Tuesday, October 20, 2015

The Story of Caleb Villa Part 1

Noong bata ako, nagkakagusto lang naman talaga ako sa mga babae. Medyo cute naman daw ako, kaya lapitin ako ng mga babae sa paaralan. Pero dahil sa isang pangyayari kaya mababago iyon, at magsisimula iyon sa honeymoon ng mga magulang ko.

Ako nga pala si Caleb. Solong anak. Noong una hindi ko alam bakit pero parang ang eksplanasyon sa akin ay mahirap daw magkaanak sina papa at mama. Sumayaw na nga rin sila sa Obando bilang bahagi ng 10th anniversary nila, ganoon sila kadesperado nun na magkaanak lang. Swerte o biniyaya, ilang buwan pagkatapos nun, buntis nga si mama. Ipinanganak ako ng Mayo, ilang araw bago ang sumunod na wedding anniversary nila. Pero swerte nila talaga kasi nagkaroon sila ng anak na cute at matalino pa haha. 
Continue...

No comments:

Post a Comment